Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Sâm Tác dụng phụ Trà Hàn Quốc

Tổng quan củ nhân sâm giá rẻ

Cũng được gọi là châu Á, Trung Quốc hay Panax nhân sâm, nhân sâm Hàn Quốc là một loại dược thảo phổ biến để điều trị một loạt các bệnh sức khỏe. trà nhân sâm Hàn Quốc có thể hữu ích nếu bạn có rối loạn chức năng cương dương, vô sinh nam, tiểu đường, hội chứng mệt mỏi mãn tính, cảm lạnh, nhiễm trùng hoặc bệnh cúm. Ngoài ra bạn có thể mất nhân sâm Hàn Quốc để tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và hiệu suất thể thao. nhân sâm Hàn Quốc không có nhiều tác dụng phụ, Tuy nhiên, và họ có thể từ nhẹ đến nguy hiểm tiềm tàng.


Tăng huyết áp & nhịp tim củ nhân sâm hàn quốc giá rẻ

nhân sâm Hàn Quốc có thể có tác dụng phụ tiêu cực đối với huyết áp và nhịp tim. Người dân đã báo cáo trải qua tăng Tại nhịp tim và huyết áp cao sau khi dùng liều quá cao của nhân sâm Hàn Quốc, cho biết các trường đại học của Trung tâm Y khoa Pittsburgh. Một số người đã báo cáo trải qua nhịp tim nhanh sau khi uống nhân sâm Hàn Quốc, ghi nhận Trung tâm Ung thư Memorial Sloan-Kettering. Nếu bạn có cao huyết áp đó không được kiểm soát bằng thuốc, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng nhân sâm Hàn Quốc, Bởi vì nó có thể tăng huyết áp của bạn, theo chức năng của Đại học Michigan hệ thống y tế.

Tiêu hóa vấn đề, mất ngủ & Căng thẳng

Người dân đã báo cáo trải qua chứng mất ngủ và lo lắng trong khi dùng nhân sâm Hàn Quốc, cho biết Trung tâm Ung thư Memorial Sloan-Kettering. Nếu bạn uống cà phê với nhân sâm Hàn Quốc, bạn có thể tăng nguy cơ Những tác dụng phụ, nào là hai để kích thích quá, nói Đại học Hệ thống Y tế Michigan. Một số tác dụng phụ khác của việc nhân sâm Hàn Quốc hay uống trà là buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy và khô miệng.
Hiệu ứng nội tiết


nhân sâm Hàn Quốc có thể tạo ra hiệu ứng giống như estrogen trong cơ thể của bạn. Mặc dù báo cáo Been hiếm có, trong vài trường hợp Tham phụ nữ mãn kinh đã trải chảy máu âm đạo, hiệu bất thường kinh nguyệt và đau vú sau khi sử dụng nhân sâm Hàn Quốc, theo chức năng của Đại học Pittsburgh Medical Center. Những tác dụng phụ thường nó có thể xảy ra sau khi sử dụng lâu dài của nhân sâm Hàn Quốc. Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, bạn nên không sử dụng nhân sâm Hàn Quốc. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ loại bệnh hoặc điều kiện ảnh hưởng bởi kích thích tố, chẳng hạn như ung thư vú do estrogen nhạy cảm, bạn không nên uống trà nhân sâm Hàn Quốc. nhân sâm kích thích vú tăng trưởng tế bào ung thư của Hàn Quốc trong nghiên cứu ống một thử nghiệm bảng giá nhân sâm giá rẻ.

Cục máu đông

Uống nhân sâm Hàn Quốc có thể can thiệp với các tiểu huyết cầu và khuynh hướng đông của họ, có khả năng gây ra các cục máu đông. Một đôi mù dùng thử và một trường hợp báo cáo lâm sàng có indicato đó nhân sâm Hàn Quốc có thể làm giảm hiệu quả của Coumadin, làm loãng máu, cho biết các trường đại học của Trung tâm Y khoa Pittsburgh. Tránh uống trà nhân sâm Hàn Quốc nếu bạn dùng thuốc chống đông tụ, hoặc thuốc "máu loãng", vì làm như vậy có thể tăng nguy cơ phát triển một cục máu đông nguy hiểm, theo chức năng của Trung tâm Ung thư Memorial Sloan-Kettering.

Manic tập


Sử dụng lâu dài của nhân sâm Hàn Quốc có thể đặt bạn vào nguy cơ của cơn hưng. Một báo cáo trường hợp Tham gia vào người đàn ông 26 tuổi, người không có tiền sử bệnh tâm thần và trở thành hưng sau khi uống nhân sâm Hàn Quốc, cho biết Trung tâm Ung thư Memorial Sloan-Kettering. Người đàn ông mất 250 mg nhân sâm Hàn Quốc ba lần mỗi ngày trong khoảng thời gian dài, nhưng mania anh bớt Khi Ngài ngừng uống nhân sâm. Các trường Đại học Pittsburgh cũng chỉ đến hai trường hợp báo cáo khác cho thấy đó dùng nhân sâm Hàn Quốc trong thời gian dùng thuốc chống trầm cảm nào đó có thể gây ra cơn hưng cảm. Nếu bạn có một số thuốc tâm thần, Đặc biệt các chất ức chế monoamine oxidase, hoặc "MAOIs," Bạn không nên mất nhân sâm Hàn Quốc.

hạ đường huyết http://www.mortonarb.org/trees-plants/tree-and-plant-advice/horticulture-care/invasive-trees-and-plantso

Uống trà nhân sâm Hàn Quốc có thể làm giảm lượng đường trong máu của bạn và gây hạ đường huyết ở một số người, theo chức năng của Đại học Trung tâm Y khoa Pittsburgh. Nếu bạn bị tiểu đường, bạn có thể có nguy cơ cao của hạ đường huyết, đặc biệt là nếu bạn đang dùng thuốc tiểu đường nhất định. Sự kết hợp của các thuốc tiểu đường và nhân sâm Hàn Quốc có thể gây ra lượng đường trong máu của bạn để giảm quá nhiều. Do hiệu ứng này phụ tiềm ẩn và nguy cơ hạ đường huyết, tránh dùng nhân sâm Hàn Quốc nếu bạn dùng insulin hoặc thuốc huyết đường hạ khác như sulfonylureas, Sloan-Kettering Trung tâm Ung thư Memorial nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét