Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Bóng đá nữ và những điều luật khác biệt

Anh đã được rút ra để đối mặt với Scotland ca cuoc tai Vwin ở vòng bảng Euro năm 2017 ở Hà Lan.

Bên Anh đáp ứng trong đấu mở màn của bảng D ngày thứ tư 19 tháng 7.



Họ sẽ được gia nhập vào nhóm của họ của Tây Ban Nha - bị đánh đập bởi Anh trong trận giao hữu trong tháng mười - và phía thấp nhất xếp hạng tại giải đấu này, Bồ Đào Nha.

Top-hạt giống Đức - người đã chiến thắng giải đấu 6 lần trong một hàng và cuối cùng bị mất tại giải vô địch châu Âu năm 1993 - đối mặt với Thụy Điển, Nga và Italia.

Các giải đấu sẽ được chơi trong sân vận động bảy và bắt đầu ngày 16 tháng 7, với trận chung kết vào ngày 6 tháng 8.

Lần đầu tiên 16 đội sẽ tham gia, lên từ 12 năm 2013, di chuyển một Uefa tổng thống Aleksander Ceferin nói muốn thêm "một kích thước thêm".

Nhưng cuộc họp giữa Anh và Scotland ở Utrecht xuất hiện nhân vật đứng ra ở vòng bảng và trong cuộc họp cuối cùng của họ, hai bên chia sẻ một trận hòa 4-4 tại Cúp Síp trong năm 2013.

' Chúng tôi không thể chờ đợi' - Signeul

Scotland đi vào các giải đấu là một trong năm debutants, cá cược tại Vwin cùng với Bỉ, Bồ Đào Nha, áo và Thụy sĩ.

Anna Signeul phụ, những người chưa bao giờ chơi trong một giải đấu lớn, đủ điều kiện như á quân trong nhóm của họ, họ đánh bại một trong tám trò chơi đến chống lại nhóm vô địch Iceland.
Gareth Bale đã được đặt tên là cầu thủ xứ Wales' của năm cho thời gian thứ sáu.

Đó là năm thứ tư liên tiếp 27-year-old Real Madrid tiếp đã giành được accolade.

Stoke tiền vệ Joe Allen giành được hai giải thưởng - người chơi và cầu thủ của năm - trong khi Exeter của Ethan Ampadu, 16, được đặt theo tên các cầu thủ trẻ của năm.

Natasha Harding được đặt theo tên nữ cầu thủ của năm, và Sophie Ingle giành chiến thắng người chơi của phụ nữ và cầu thủ của năm giải thưởng.
Quản lý Scotland cho biết họ "không thể chờ đợi," cho khuyen mai vwin nhân vật, thêm: "đó là một nhóm cứng rắn nhưng một cho chúng tôi để thưởng thức. Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ tốt với Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha và các cầu thủ của chúng tôi sẽ rất năng độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét