Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Ông chủ Celtic Brendan Rodgers muốn hiển thị rắn chống lại Borussia Monchengladbach

Celtic manager Brendan Rodgers nói rằng không có lý do tại sao bên mình không thể có được một kết quả tích cực từ chuyến đi của họ vô địch giải đấu với BorussiaMonchengladbach.



Các nhà vô địch Scotland ngồi dưới cùng của bảng C, bao gồm cả Barcelona và Manchester City, có nhặt chỉ là một điểm của đồ đạc ba mở cửa.



Celtic đã bị đánh bại 2-0 tại nhà Monchengladbach một hai tuần trước nhưng Rodgers rất lạc quan rằng một hiển thị rắn xa từ bên mình có thể mang lại một kết quả tích cực hơn.
"Chúng tôi đã không chơi rất tốt trong các trò chơi cuối cùng và họ có thể chơi ở một mức độ mà họ đã không chơi cho một số tuần," ông Rodgers.



"Tuy nhiên, với ý nghĩ đó, nếu chúng tôi không làm lỗi, chúng tôi vẫn còn có một cái gì đó từ các trò chơi.




"Đó là về việc đưa vào một hiệu suất ra khỏi nhà và nếu chúng tôi có thể làm điều đó, sau đó chúng tôi biết chúng tôi có một khả năng nhận được một kết quả tốt.
"Họ củng cố rằng họ là một mặt rất tốt. Mức độ mà họ đang phát triển trong vài năm, cuối cùng là một mức độ mà chúng tôi đang cố gắng để có được để rõ ràng theo thời gian.



"Chúng tôi đang dùng một số nhảy lên đến mức đó. Ở cấp độ này có rất ít cơ hội vàbạn cần phải có họ, trong khi còn rất chắc chắn và siêu cạnh tranh."



Kolo Toure, Jozo Simunovic và Leigh Griffiths đã bỏ qua chuyến đi đến Đức với sự kết hợp của chấn thương, mệt mỏi và bệnh tật.
Rodgers cho biết: "thật không may, nhưng bạn không thể kiểm soát nó. Nó là một cái gì đó mà bạn không thể lo lắng về.



"Bạn hy vọng những cầu thủ có thể nhận được trở lại như nhanh như họ có thể, nhưng nó là một vấn đề trên sẽ Jozo và Kolo."



Rodgers nói thêm rằng ông là lạc quan Celtic có thể trở nên thường xuyên vòng loại cuối cùng-16 Champions League trong những năm tới.



"Em hy vọng là có như vậy," ông nói. "Đó là quá trình chúng tôi đang bắt đầu.



"Đây là những gì kinh nghiệm này của cuộc thi này đã cho chúng ta, cơ hội để xây dựng theo hướng đó.



"Cải tiến lớn được thực hiện trong nước là một tín dụng rất lớn cho các cầu thủ và tốt như thế nào họ đã làm việc khó khăn như thế nào họ đã làm việc. Và nó từng bước.



"Họ đã đi đến thành cấp độ này, trong nhóm khó khăn nhất trong cuộc thi, và tất nhiên nó đã được khó khăn cho họ.



"Đó là một thách thức lớn đối với chúng tôi nhưng nó là một thách thức tuyệt vời để có.



"Mỗi năm chúng tôi có thể đến đây chúng ta có thể cải thiện về nó và hy vọng nhận được các giai đoạn sau này một cách nhất quán.



"Chúng ta hãy xem làm thế nào các trò chơi tiếp theo đi và mang nó từ đó."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét