Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

10 tác dụng phụ khi sử dụng Nhân sâm hàn quốc không đúng cách.

Nhân sâm là một chất dinh dưỡng cây trồng lâu năm thường được tìm thấy ở Bắc Mỹ và Đông Á. Nhân sâm giàu axit amin, khoáng chất, vitamin B, vitamin C và vitamin E, nhân sâm gốc được sử dụng như một loại bột khô và viên nang. Sâm chứa hoạt chất hơn, ginsenosides hoặc panaxosides quan trọng hơn. Sâm và các sản phẩm của nó đã được sử dụng trong y học thảo dược truyền thống từ thời cổ đại để cải thiện sức khỏe và giúp dân khắc phục bệnh. Và 'nó được coi như là một bổ sung để phục hồi sức khỏe. Nhân sâm đã được sử dụng trong điều trị một số vấn đề sức khỏe như nhiễm trùng, rụng tóc, căng thẳng, rối loạn chức năng cương dương ở nam giới, và thậm chí cả ung thư.



Nhưng sử dụng cao hồng sâm hàn quốc cũng có tác dụng phụ không mong muốn mà người dùng cần phải cẩn thận, đặc biệt là khi sử dụng liều cao, dài ngày.

1. Mất ngủ, đau đầu và buồn nôn.

Các tác dụng phụ thường gặp nhất của nhân sâm như rối loạn giấc ngủ hoặc mất ngủ, đau đầu, buồn nôn và rối loạn tiêu hóa. Những tác dụng phụ không nghiêm trọng, nhưng chắc chắn nó có thể gây ra rất nhiều khó chịu.

2. Có vấn đề về tim.

Nhân sâm làm tăng nhịp tim và huyết áp của cơ thể, có thể làm trầm trọng thêm một số bệnh tim trước. Những người có vấn đề về tim hoặc huyết áp cao hoặc có tiền sử nhồi máu cơ tim không nên dùng nhân sâm sau khi tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn.



3. Phụ nữ mang thai và cho con bú.

Nhân sâm là không an toàn cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Việc sử dụng của nhân sâm trong khi mang thai cũng có thể dẫn đến khuyết tật của sẩy thai và sinh con. Phụ nữ nên tránh cho con bú, vì nó có thể gây ngộ độc ở trẻ sơ sinh.

4. hạ đường huyết.

Sử dụng nhân sâm quá liều có thể gây ra lượng đường trong máu trong sự suy giảm cơ thể. Bệnh nhân tiểu đường đang dùng nhân sâm không nên được sử dụng bởi vì nó có thể làm giảm nồng độ đường trong máu của cơ thể và gây ra một số tác dụng phụ.

5. Viêm mạch máu.

Liều cao của cách dùng cao hồng sâm hàn quốc có thể gây viêm các mạch máu trong não, có thể dẫn đến đột quỵ, sốt, nhức đầu ...

6. Các chất ức chế đông máu.

Sâm ức chế đông máu vì nó đóng vai trò như chất làm loãng máu hoặc các thuốc chống đông. Bạn có thể làm tăng nguy cơ chảy máu. Sâm nên tránh trước khi phẫu thuật. Những người có vấn đề với quá trình đông máu hoặc rối loạn chảy máu nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng nhân sâm. https://en.wikipedia.org/wiki/Ginseng


7. Những người bị dị ứng.

Những người bị dị ứng với thành phần cao sâm có thể bị khó thở, ngứa, nổi mẩn đỏ ..., phản ứng nghiêm trọng có thể gây tử vong. Vì vậy, hãy cẩn thận nếu bạn bị dị ứng với loại thảo dược này.

8. Những người bị tâm thần phân liệt.

Liều cao của nhân sâm có thể ảnh hưởng đến dẫn truyền thần kinh trong cơ thể. Sử dụng nhân sâm với các thuốc chống loạn thần có thể làm thay đổi mức độ dẫn truyền thần kinh ở những người bị tâm thần phân liệt hoặc rối loạn tâm thần khác.

9. Những người bị huyết áp cao.

Các tác dụng của nhân sâm trên huyết áp là gây tranh cãi vì nó có thể dẫn đến hạ huyết áp hoặc tăng huyết áp. Những người đang gặp vấn đề huyết áp nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng nhân sâm để tránh bất kỳ tác dụng phụ.

10. Các tác dụng phụ khác.

sử dụng kéo dài của nhân sâm có thể dẫn đến rối loạn đông máu, phù nề, nhịp tim không đều hoặc đánh trống ngực, giảm thị lực, ngứa, khô miệng và môi.

Nhân sâm là tốt cho sức khỏe. Bài viết này không phải dành cho bạn để ở lại đi từ nhân sâm. Nó quan trọng cần nhớ rằng loại thảo dược này được tiêu thụ với số lượng vừa phải, phù hợp với cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét