Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Những bàn thắng lớn trong giải bóng đá nam

Anh thắng của nhóm, ghi 7 thắng và một trận hòa để đánh bại Bỉ để đầu tại chỗ.
Bronwen Thomas được đặt tên là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nhà cái bóng đá vwin của năm, phụ nữ trong khi Phil Baker của The Saints mới giành Welsh Premier League clubman của giải thưởng năm.



Giải sự lựa chọn của phương tiện truyền thông đã đi đến Wales và đọc hậu vệ Chris Gunter, và cũng là một giải thưởng đặc biệt' từ Hiệp hội bóng đá của xứ Wales cho Giám đốc Chris Coleman, người đã được đề cử cho Fifa Nam huấn luyện viên của năm.

Bale của giải thưởng mũ một năm đáng nhớ, trong đó ông đã giúp xứ Wales đến vòng chung kết Euro 2016 bán - đầu tiên của họ tại một giải đấu lớn - và chiến thắng một thứ hai Champions League với Real.

Allen cũng đóng một vai trò nổi bật trong chiến dịch lịch sử của Wales ở nước Pháp và đã được thưởng bằng một vị trí trong đội chính thức của giải đấu của Uefa.

Bốn giải thưởng bổ sung đã được trình bày để đánh dấu hiệu suất cược tại Vwin như thế nào 'xứ Wales tại Euro 2016.

Tiền vệ Arsenal Aaron Ramsey được đặt tên là cầu thủ xứ Wales' của giải đấu trong khi Hal Robson-Kanu đoạt mục đích tiếng Wales của giải đấu cho mục tiêu của mình ở tứ kết chống lại Bỉ.

Hậu vệ Ben Davies mục tiêu tiết kiệm khối để từ chối của Slovakia Marek Hamsík trong phút mở của trò chơi mở được đặt tên là thời điểm của các giải đấu.

Những người ủng hộ ban nhạc The Barry sừng được công nhận cho những đóng góp xuất sắc của fan hâm mộ tham gia.
Mark Sampson bên phải phía xếp hạng thứ ba tại Euro năm 2017, Pháp và Đức, phía họ đánh bại đánh bại để kết thúc thứ ba tại Cúp thế giới 2015.

Chủ nhà Hà Lan xếp hạng thứ chín của 16 đội, cá độ bóng đá tại VWIN sẽ đáp ứng năm 2013 về nhì Na Uy ở trận mở màn giải đấu ở Utrecht, với Bỉ và Đan Mạch hoàn thành nhóm A.

Anh gặp Hà Lan trong trận giao hữu ngày 29 tháng 11 và cũng có một vật cố định với ý dự định vào ngày 6 tháng 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét