Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

NHÂN SÂM HÀN QUỐC, BỘT NGŨ CỐC DINH DƯỠNG

nhan sam trieu tien USI trong bột ngũ cốc dinh dưỡng
* Quả hạch: cải thiện sức khỏe tim mạch, củng cố động mạch, ngăn ngừa sỏi mật, bảo vệ xương của bạn, tốt cho trí não, tốt cho bệnh nhân tiểu đường, nó giúp tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa chứng mất ngủ
.
* Hạnh nhân hồ sơ: Nghiên cứu mới của các nhà khoa học đã tiết lộ rằng hóa chất tự nhiên được tìm thấy trong lớp màng của hạt hạnh nhân cải thiện khả năng của các tế bào máu trắng để phát hiện virus làm tăng khả năng của cơ thể để ngăn chặn sự sao chép của virus dẫn đến lây lan cho họ trong cơ thể, nó cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể con người. Họ phát hiện ra rằng ngay cả khi tiêu hóa trong đường ruột, niêm mạc của hạnh nhân còn hiệu lực để tăng cường bảo vệ của hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại virus.
*sâm khô hộp thiếc (Coix): thúc đẩy cơ thể do hàm lượng protid lipid cao và cải thiện sự trao đổi chất cho da cũng như dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa da nứt khô. Cũng là một tiện ích trong bệnh viêm ruột và điều trị kéo dài tiêu chảy, phù nề, sỏi thận, viêm khớp, đau ở các chi, hủy bỏ các điều kiện của Pi, thanh nhiệt.
*sâm củ tươi hàn quốc: Chứa các thành phần có tác dụng chống stress, giảm lo âu, kháng khuẩn và thậm chí ngăn ngừa bệnh ung thư.
* Đậu phộng Hạt giống: Một trong những protein lupin dồi dào, làm giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh, ổn định đường huyết, tránh sỏi mật tối đa, chống trầm cảm, cải thiện trí nhớ, làm giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, chống -demenza trong tuổi già, phòng ngừa ung thư, giảm nguy cơ tăng cân.
Các hạt rất giàu chất xơ, vì vậy nó rất tốt cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Chúng tôi có thể nói Damtuh dinh dưỡng ngũ cốc có thể được sử dụng cho cả gia đình.
Những người này nên:
– Công ty này muốn làm gì với món ăn nhẹ hoặc bữa ăn chính một cách nhanh chóng.
– Các trường học, sinh viên, học sinh, thêm món ăn nhẹ.
– Rất tốt cho phụ nữ mang thai
– Các chế độ ăn uống giảm cân.
– Những người bị bệnh tiểu đường.
CÁCH DÙNG:
– Sử dụng như một món ăn: 1 gói / giờ
– Sử dụng một thay thế cho một bữa ăn chính: 2 gói / lần.
Đối với 1 Damtuh gói dinh dưỡng ngũ cốc vào cốc. Đổ khoảng 90 ml nước nóng (khoảng 90 ° C). Trộn đều và uống nóng hoặc lạnh tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét